Tuesday 12 March 2013

ਅਨੋਖਾ ਪਿਆਰ - ਭਾਗ ਪਹਿਲਾ            ਰਾਈਟਰ - ਦੀਪ ਮਾਨ (78378-95267)

**ਕੋਈ ਵਜਾ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਦੀ** ਦੀਪ ਨੇ ਹਰਮਨ ਨੂੰ ਪੁਛਿਆ . **ਮੈ ਹੁਣ ਤੰਗ ਆ ਗਈ ਹਾਂ ਤੇਰੇ-ਮੇਰੇ ਇਸ ਰਿਸ਼ਤੇ ਤੋ, ਮੇਰੀ ਕੋਈ ਰੁਚੀ ਨਹੀ ਇਸ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ .** ਹਰਮਨ ਨੇ ਜੁਆਬ ਦਿੱਤਾ .
**ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਹੁਣ ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਛੱਡ ਕੇ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦੀ . ਕੋਈ ਖੇਡ ਨਹੀ ਕਿ ਜਦੋ
ਚਾਹੇ ਆ ਗਈ *ਤੇ ਜਦੋ ਚਾਹੇ ਚਲੀ ਗਈ .**
**ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਖੇਡ ਤੋ ਵੱਧਕੇ ਕੁਝ ਨਹੀ ਸੀ, ਮੈ ਸ਼ਿਕਾਰੀ *ਤੇ ਤੂੰ ਸ਼ਿਕਾਰ .**
**ਲੱਗਦਾ ਏ ਹਲਾਲ ਕਰਕੇ ਮਾਰਨਾ ਸਿਖ ਲਿਆ ਹੈ **
**ਹਾਂ, ਕਿਉ ਨਹੀ  ਇਸ ਜਮਾਨੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ ਨਾਮ ਦੀ ਕੋਈ ਚੀਜ ਨਹੀ . ਪਿਆਰ,ਮੁਹੱਬਤ,ਇਸ਼ਕ਼ ,ਮਹਿਜ ਕੁਝ ਲਫਜ ਨੇ ਸ਼ਬਦਕੋਸ਼ ਦੇ .
ਦੀਵਿਆਂ ਦਾ ਜਨਮ ਹੀ ਪਤੰਗਿਆਂ ਨੂੰ ਜਲਾਉਣ ਦੇ ਲਈ  ਹੁੰਦਾ ਏ .
ਜਿੰਨੀ ਛੇਤੀ ਸਮਝ ਲਵੇਂ ਚੰਗਾ ਹੋਵੇਗਾ . ਤੇਰੇ *ਤੇ ਮੇਰੇ ਰਾਹ ਕਦੀ ਮਿਲ ਨਹੀ ਸਕਦੇ .
ਪੂਰਬ ਤੇ ਪੱਛਮ ਕਦੀ ਇੱਕ ਨਹੀ ਹੋ ਸਕੇ, ਇਸੇ ਤਰਾ ਦੀਪ ਤੇ ਹਰਮਨ ਕਦੀ ਇੱਕ ਨਹੀ ਹੋ ਸਕਦੇ .**
**ਦੁਨੀਆਦਾਰੀ ਸਿਖ ਲਈ **
**ਹਾਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਿਖ ਚੁਕੀ ਹਾਂ . ਤੇਰੇ ਵਰਗੇ ਹਜਾਰਾਂ ਮਿਲ ਜਾਣਗੇ ਮੈਨੂੰ, ਜੋ ਮੈਂ ਚਾਹਿਆ ਉਹ ਤੂੰ ਕਦੀ ਕਰ ਹੀ ਨਹੀ ਸਕਿਆ . ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਕਿਸੇ ਕੰਮ ਦਾ ਨਹੀ .
ਮੈਂ ਬਸ ਕੁਝ ਜਿਸਮ ਦੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਚਾਹੀ ਤੇ ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ . ਕਿਸ ਦਾ ਡਰ ਸੀ ਤੈਨੂੰ  ਜਾਂ ਤੂੰ ਅੰਗਹੀਨ ਏਂ  ਜਾਂ ਇਸ ਕਾਬਿਲ ਹੀ ਨਹੀ ਤੂੰ  ਮੈਂਨੂੰ ਤਾਂ ਸ਼ੱਕ ਪੇਂਦਾ ਹੈ ਤੂੰ ਇਨਸਾਨ ਵੀ ਏਂ ਜਾ ਨਹੀ
ਬੋਲ, ਹੈ ਕੋਈ ਜਵਾਬ **
**ਹਾਂ,ਹਾਂ,ਹਾਂ ਹੈ ਮੈਂਨੂੰ ਡਰ .
ਕਿਤੇ ਇਸ਼ਕ਼ ਬਦਨਾਮ ਨਾ ਹੋ ਜਾਵੇ .
ਹਾਂ ਮੈਂ ਅੰਗਹੀਣ ਹਾਂ . ਕਿਉਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਸੋਚਣ ਦੀ ਕਦੀ ਲੋੜ ਹੀ ਨਹੀ ਪਈ ਸੀ ਕਿ ਇਸ਼ਕ਼ ਨੂੰ ਸੰਭੋਗ ਦੀ ਲੋੜ ਪੈਂਦੀ ਏ . ਮੈਂ ਨਹੀ ਹਾ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਕਾਬਿਲ ਜਾਂ ਤੇਰੀ ਹਬਸ਼ ਦੇ . ਕੋਠਾ ਨਹੀ ਖੋਲਿਆ ਮੈਂ .
ਹੁੰਹ, ਇਨਸਾਨ
ਮੈਂ ਨਹੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਇਨਸਾਨ, ਇਨਸਾਨ ਤਾ ਸਿਰਫ ਦਿਲਾਂ ਨਾਲ ਖੇਡਣਾ ਜਾਣਦਾ ਏ, ਮੈਂ ਨਹੀ ਜਾਣਦਾ ਇਹ ਖੇਡ, ਜਾਨਵਰ ਕਹਿ ਸਕਦੀ ਏਂ ਵਦੀਆ ਹੋਵੇਗਾ .
ਪਤੰਗੇ ਮੁਹੱਬਤ ਕਰਦੇ ਨੇ ਦੀਵੇ ਨੂੰ ਤਾਹੀਓ ਉਸਦੇ ਵਿੱਚ ਸਮਾ ਕੇ ਮਰ ਜਾਂਦੇ ਨੇ, ਪਰ ਬੇਕਦਰ  ਦੀਵੇ ਕੀ ਜਾਨਣ
ਨਦੀ ਦਰਿਆ *ਚ ਕਿਉਂ ਸਮਾਉਂਦੀ ਏ
ਦਰਿਆ ਕੀ ਜਾਣੇ
ਪੰਛੀ ਹਵਾ *ਚ ਹੀ ਕਿਉਂ ਉੱਡਦੇ ਨੇ   ਜਦਕਿ ਹਵਾਵਾਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਨ ਤੇ ਲੱਗੀਆਂ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਨੇ।
ਰਾਹੀ ਮਾਰੂਥਲ *ਚ ਕਿਉਂ ਜਾਂਦੇ ਨੇ   ਇਹ ਜਾਣਦਿਆਂ ਕਿ ਅੱਗੇ ਕੀ ਪਤਾ ਮੌਤ ਹੀ ਮਿਲੇ ਸਿਰਫ .
ਉਹ ਵੇਖ . ਸੂਰਜ ਡੁੱਬ ਰਿਹਾ ਏ,ਦਿਨ ਦਾ ਅੰਤਿਮ ਤੇ ਰਾਤ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਪੜਾਅ ਸ਼ੂਰੁ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੈ . ਮਗਰ ਪੈਗਾਮ ਕਰਦਾ ਏ ਸੂਰਜ, ਅੰਤ ਹੀ ਸ਼ੁਰੁਆਤ ਹੈ . ਨਾਦਾਨ ਅੱਖਾਂ ਸਮਝਦੀਆਂ ਨੇ ਸੂਰਜ ਡੁੱਬ ਗਿਆ, ਰਾਤ ਨਾਮੀ ਹਨੇਰੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਮਗਰ ਇਹ ਕੀ ਜਾਨਣ ਕਿ ਓਹ ਕਿਤੇ ਨਾ ਕਿਤੇ ਨਵਾਂ ਸਵੇਰਾ ਲੈ ਕੇ ਫਿਰ ਜਨਮ ਲੈ ਰਿਹਾ ਏ .ਕਾਇਨਾਤ ਇੱਕ-ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਮੁਹੱਬਤ ਕਰਦੀ ਏ .**

                                                                           ਜਾਰੀ ਹੈ

No comments:

Post a Comment